Giorgio Cologne của Giorgio Beverly Hills, Từ tia sáng đầu tiên cho đến tiếng thở dài cuối cùng, nước hoa Giorgio ra mắt vào năm 1984 là một sự pha trộn phương Đông dành cho những người đàn ông cố gắng quyến rũ và khiêu khích. Phần mở đầu là những nốt hương màu cam và trái cây thân thiện chỉ với một chút bĩu môi từ một giọt nước bắn tung tóe trên quả bergamot aldehdic.
Cốt lõi giáp với sự kỳ lạ với gỗ đàn hương và tuyết tùng kết hợp với quế cay và hoắc hương để tổ chức một điệu nhảy hoa tuyệt đẹp của hoa cẩm chướng ấm áp, rễ orris và hoa hồng. Cơ sở là tinh khiết Sự hấp dẫn từ tính vì sự tốt lành của hổ phách và sồi được xếp lớp trong mật ong và vani không thể cưỡng lại, phủ đậu tonka và được buộc bằng xạ hương. Một thức ăn ủ chua phong phú, bốc khói khơi dậy trí tưởng tượng khi nó tồn tại và quấn quýt.
Sự quyến rũ của thời trang Hollywood được ghi lại bởi thương hiệu Giorgio Beverly Hills. Được thành lập vào năm 1961, công ty cuối cùng đã trở thành đồng nghĩa với địa vị, sự giàu có và danh tiếng của người nổi tiếng. Kể từ những năm 1980, công ty đã thể hiện quan niệm của thế giới về Rodeo Drive với dòng nước hoa ngày càng phát triển. Tất cả các sản phẩm là thương hiệu gốc, tên thật. Chúng tôi không bán hàng nhái hoặc hàng nhái.
Này mọi người, đó là Sarah.
Và hôm nay, tôi sẽ xem xét
Giorgio Beverly Hills dành cho nam giới.
Nước hoa này là
ra mắt vào năm 1984,
và nó được coi là một
Mùi hương gỗ phương Đông dành cho nam giới.
Tôi nghĩ rằng đây là một
nước hoa cổ điển mà
có thể được mặc trong nhiều năm tới.
Một số lưu ý bao gồm
gỗ đàn hương, hoắc hương,
quế, rễ orris, tuyết tùng,
hoa hồng, mật ong, đậu tonka, xạ hương,
và vani.
Tác phẩm vượt thời gian này là
hoàn hảo cho quý ông
ai biết anh ta muốn gì.
Được rồi mọi người,
Cảm ơn bạn đã xem.
Hãy nhớ nếu bạn muốn
để xem thêm đánh giá
trên mục yêu thích của bạn
sản phẩm, đăng ký
vào kênh YouTube của chúng tôi.
Và hãy chắc chắn kiểm tra chúng tôi
ra trên Instagram, Facebook,
và Twitter.