Nước hoa Curve Crush của Liz Claiborne, Ra mắt vào năm 2003, Curve Crush của Liz Claiborne là một món ăn tinh tế được mặc đẹp nhất vào ban ngày. Được thiết kế bởi Jean-Marc Chaillan và Pascal Gaurin, nước hoa vừa kích thích vừa thoải mái. Hiệu quả tổng thể là sạch sẽ, tươi mới và mềm mại.
Hương thơm của quế, đinh hương và hạt tiêu trộn lẫn với mùi thơm của trà chai. Gợi ý của ghi chú hoa và cam quýt cũng được kết hợp với vani và xạ hương.
Liz Claiborne và chồng Arthur Ortenberg bắt đầu công ty của họ cùng với các đối tác Jerome Chazen và Leonard Boxer tại Thành phố New York vào năm 1976. Doanh nghiệp đã chứng kiến thành công ngay lập tức khi khai thác thị trường đang phát triển của phụ nữ tham gia lực lượng lao động. Một trong những điều khiến công ty trở nên khác biệt so với các nhà thiết kế khác là sự khăng khăng rằng các cửa hàng bán tất cả các sản phẩm của mình ở một địa điểm. Mô hình này kể từ đó đã được nhiều thương hiệu khác nhân đôi. Ngày nay, công ty là một tổ chức tỷ đô với 7.000 nhân viên và phạm vi toàn cầu. Tất cả các sản phẩm là thương hiệu gốc, tên thật. Chúng tôi không bán hàng nhái hoặc hàng nhái.
Này mọi người, đó là Sarah.
Và hôm nay, tôi sẽ xem xét
Curve Crush của Liz Claiborne.
Nước hoa phấn, hoa này
được ra mắt vào năm 2003.
Đó là một hương thơm kem ấm áp
đó là mềm mại và ngọt ngào.
Một số lưu ý bao gồm
sữa, quế, vani, đường,
thảo quả, xạ hương, và
hoa khác nhau.
Nước hoa này là tán tỉnh
và say,
vì vậy tôi khuyên bạn nên mặc
nó cho một ngày lãng mạn đi chơi.
Được rồi mọi người,
Đó là tất cả cho ngày hôm nay.
Hãy nhớ nếu bạn muốn
để xem thêm đánh giá
trên mục yêu thích của bạn
sản phẩm, đăng ký
vào kênh YouTube của chúng tôi.
Và hãy chắc chắn kiểm tra chúng tôi
ra trên Instagram, Facebook,
và Twitter.