Nước hoa Etro Shantung của Etro, Etro Shantung là một loại nước hoa nữ tươi mát và hoa lấy cảm hứng từ loại vải lụa mà nó lấy tên từ đó, ra mắt vào năm 2016. Các ghi chú hàng đầu là lấy trái cây làm trung tâm, bao gồm quýt có múi, blackcurrant thơm và trái cây vải thiều kỳ lạ, xi-rô.
Các ghi chú trái tim là một bông hoa hun khói, với trầm hương, hoa mẫu đơn và hoa hồng cổ điển, mạnh mẽ. Nốt hương cuối cùng của loại nước hoa này là đất và gỗ, từ hương tuyết tùng, cashmeran và xạ hương mang mùi hương đến gần thỏa mãn. Mùi hương này nán lại trên da như một bông hoa táo bạo kiềm chế không lấn át các giác quan.
Etro là một thương hiệu thời trang Ý được thành lập vào năm 1968 bởi Gimmo Etro đã có những bước đột phá thú vị vào nước hoa. Cách tiếp cận của nó đối với nước hoa kết hợp hình ảnh đã phục vụ rất hiệu quả trong thiết kế quần áo của nó, bằng cách sử dụng màu sắc để thể hiện các nốt hương cho hiệu ứng thơm độc đáo. Mathieu Nardin vẫn là chuyên gia nước hoa đằng sau mỗi mùi hương mà thương hiệu này mang lại, kể từ lần ra mắt nước hoa đầu tiên vào năm 1989. Kể từ thời điểm đó, thương hiệu đã phát triển 36 loại nước hoa. Tất cả các sản phẩm là thương hiệu gốc, tên thật. Chúng tôi không bán hàng nhái hoặc hàng nhái.