Nước hoa Fcuk 3 của French Connection, Pop the cork trên một chai sủi bọt vì Fcuk 3, ra mắt vào năm 2010, là nguyên nhân cho lễ kỷ niệm. Nước hoa màu trắng này giữ tốt vào ban ngày và mặc đẹp nhất vào mùa xuân và mùa hè.
Được thiết kế phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng phụ nữ, loại nước hoa này tạo nên một mùi hương đặc trưng lý tưởng. Các ghi chú hàng đầu là một loại cam quýt của cam quýt, ớt hồng và quả mọng đỏ. Trái tim ghi chú mở ra cho sự suy đồi hoa của hoa nhài, hoa hồng và cây vườn. Các Ghi chú cơ bản là gỗ hổ phách, vani và vàng.
French Connection được thành lập vào năm 1972 tại London, Anh. Stephen Marks đã tạo ra thương hiệu với ý định bán quần áo nữ trung cấp; tuy nhiên, ông đã mở rộng sang lĩnh vực quần áo nam vào năm 1976. Công ty sử dụng 2.200 nhân viên và kiếm được 153 triệu bảng Anh doanh thu mỗi năm. Doanh nghiệp bắt đầu sử dụng chủ nghĩa ban đầu Fcuk vừa là cơ hội xây dựng thương hiệu vừa là phương pháp gây tranh cãi vào năm 1991. Mặc dù thương hiệu đã ngừng sử dụng chủ nghĩa ban đầu trong quảng cáo vào năm 2005, nhưng nó vẫn được sử dụng trên một số trang phục nam giới và quảng cáo tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm là thương hiệu gốc, tên thật. Chúng tôi không bán hàng nhái hoặc hàng nhái.