Nina Perfume của Nina Ricci, Ra mắt vào năm 1987, loại nước hoa cổ điển dành cho phụ nữ này có sức mạnh tồn tại cả ngày. Nó mở đầu với các nốt hương hàng đầu của hoa cam, đào, húng quế, cúc vạn thọ, cam bergamot, nụ nho, chanh, mimosa, nốt xanh lá cây và aldehyd.
Phần giữa của nó trộn lẫn với nhau màu tím, rễ orris, hoa nhài, vịnh Tây Ấn, hoa hồng, ylang-ylang, và nhiều mimosa hơn. Cơ sở của nó là sự kết hợp ấm áp, đất của gỗ đàn hương, cầy hương, oakmoss, cỏ vet, hoắc hương, xi-rô nho đen và xạ hương. Nina được đóng gói trong một quả địa cầu có kết cấu với nút chặn phù hợp và điểm nhấn bằng vàng.
Nhà thiết kế gốc Ý Nina Ricci thành lập nhãn hiệu thời trang cùng tên của mình vào năm 1932 cùng với con trai Robert. Ông giám sát việc kinh doanh kết thúc; cô ấy là nhà thiết kế nhà. Công ty đã phát hành loại nước hoa đầu tiên của mình, Coeur Joie, vào năm 1946, trong một chai do Lalique thiết kế. Hai ngôi nhà thiết kế sẽ tiếp tục hợp tác trong nhiều năm tới. Puig mua lại nhãn hiệu vào năm 1998; Ngày nay, nó tiếp tục tạo ra thời trang bên cạnh nước hoa nam và nữ. Cháu trai của Robert, Romano, cũng là một nhà thiết kế nước hoa. Ông giám sát thương hiệu Juliette Has a Gun. Tất cả các sản phẩm là thương hiệu gốc, tên thật. Chúng tôi không bán hàng nhái hoặc hàng nhái.
Này, tất cả mọi người, đó là
Sarah, và hôm nay tôi sẽ
đang xem xét Nina của Nina Ricci.
Nước hoa này ban đầu là
phát hành năm 1987,
và được cải tổ vào năm 2006.
Và tôi hoàn toàn thích nó.
Đó là trái cây và nữ tính,
nhưng nó không quá ngọt ngào.
Nó chứa đầy các ghi chú như
kẹo táo, praline,
vani, hoa mẫu đơn, trắng
tuyết tùng, và xạ hương.
Tôi nghĩ rằng nó làm cho một tuyệt vời
Hương thơm ban ngày cho tất cả phụ nữ.
Được rồi, mọi người,
Đó là tất cả cho ngày hôm nay.
Nếu bạn muốn xem thêm đánh giá
trên các sản phẩm yêu thích của bạn,
Hãy chắc chắn để đăng ký
vào kênh YouTube của chúng tôi.
Và hãy chắc chắn kiểm tra chúng tôi
ra trên Facebook, Instagram,
và Twitter.